#સજેશન બોક્સ
સૂચન બોક્સનો ઉપયોગ ગ્રાહકો અને ચોક્કસ સંસ્થાના સમર્થકો પાસેથી ઇનપુટ સાથે કાગળની સ્લિપ એકત્રિત કરવા માટે થાય છે. સૂચન બોક્સ આંતરિક રીતે, સંસ્થામાં અસ્તિત્વમાં હોઈ શકે છે, જેમ કે કર્મચારી અભિપ્રાય મેળવવા માટે.
ઇન્ડિયાનાના યુએસ સેનેટર ડેનિયલ ડબલ્યુ. વૂરહીસે સૌપ્રથમ 1890 માં સૂચન બોક્સ રજૂ કર્યું હતું. [2] વૂરહીસે આ બોક્સને "ધ પિટિશન બોક્સ" તરીકે ઓળખાવ્યું. સૂચન બોક્સની જેમ જ આ અમેરિકનોને તેમના પ્રતિસાદ આપવાની જગ્યા પૂરી પાડે છે. ડાબી બાજુનો ફોટો 1940 ના દાયકામાં બીજા વિશ્વયુદ્ધ દરમિયાન ઉપયોગમાં લેવાતા સૂચન બોક્સને દર્શાવે છે. ફેડરલ સરકારે કારખાનાના કામદારોને કાર્યક્ષમતા અને ઉત્પાદકતા કેવી રીતે વધારવી તે અંગે સૂચનો આપવા માટે પ્રોત્સાહિત કર્યા. આ પધ્ધતિના વર્ષો દરમિયાન વિવિધતાઓમાં કાગળ પ્રતિસાદ સ્વરૂપોનો સમાવેશ થાય છે જે પોસ્ટલ મેઇલ દ્વારા મોકલી શકાય છે, જેમ કે "અમે તમારા ઇનપુટનું મૂલ્ય કરીએ છીએ" અથવા "આજે સેવા કેવી હતી?" કેટલીક રેસ્ટોરાંમાં મળેલા કાર્ડ્સ; ટેલિફોન પર ટિપ્પણીઓ આપવા માટે વિનંતીઓ, જેમ કે કોલ સેન્ટર સાથેના વ્યવહારના અંતે સ્વૈચ્છિક સર્વેક્ષણ, અથવા ગ્રાહક સંતોષ સર્વેને ક callલ કરવા અને પૂર્ણ કરવા માટે પ્રિન્ટેડ સ્ટોર રસીદ પર આમંત્રણ (કેટલીકવાર ઉત્પાદન ડિસ્કાઉન્ટ સાથે ઓફર કરવામાં આવે છે); અથવા સંસ્થાની વેબસાઇટ પર પ્રતિસાદ સ્વરૂપોની પ્લેસમેન્ટ.
સેવાના સામાન્ય બિંદુથી આગળ વધીને ગ્રાહકોની ટિપ્પણીઓ માટે સૂચન બોક્સમાં ઘણા ફાયદા છે. સૂચન બોક્સ વ્યક્તિ અથવા સેવાની કેટલીક અજ્ાતતા પૂરી પાડે છે કે જે ગ્રાહક ટીકા કરી શકે છે. તેથી વધુ નિખાલસ અને ખુલ્લો પ્રતિસાદ આપો. અનામી પ્રતિસાદ ચોક્કસ બજાર સંશોધન ડેટા મેળવવા અને ગ્રાહક સંબંધો સુધારવાની તકો વધારે છે.
ટૂંક સમયમાં સૂચન બોક્સ પાછળની વિચારધારાએ વેગ મેળવ્યો અને કોર્પોરેટ સેટિંગ્સમાં રજૂ કરવામાં આવ્યો. મેનેજમેન્ટ કાર્યસ્થળની સંસ્કૃતિનું મૂલ્યાંકન કરવા માટે બ boxક્સમાં રહેલી ટિપ્પણીઓનો ઉપયોગ કરશે. ત્યારથી કંપનીઓએ તેમની જરૂરિયાતોને વધુ સારી રીતે ફિટ કરવા માટે આ વિનંતી મોડેલની પોતાની આવૃત્તિઓ અપનાવી છે.
[9/3, 12:26 PM] Miss.POOJA❤️: ભૌતિક બોક્સ, પોસ્ટ બોક્સ તરીકે, સંદેશાવ્યવહારના ઇલેક્ટ્રોનિક સ્વરૂપ દ્વારા બદલવામાં આવ્યું હતું; જેમ કે ટપાલ સેવા પ્રણાલીઓ 2000 ના દાયકામાં ઇમેઇલ દ્વારા બદલવામાં આવી હતી. પરંપરાગત કાર્ય, "વધારાની ટિપ્પણીઓ, પ્રશ્નો અને વિનંતીઓ મેળવવી", હજુ પણ માંગ તરીકે અસ્તિત્વ ધરાવે છે: ગ્રાહકો અને ચોક્કસ સંસ્થાના સમર્થકો પાસેથી ઇનપુટ સાથે માહિતી એકત્રિત કરવી, અથવા કર્મચારીના ઇનપુટ મેળવવા માટેનો અર્થ.
ઝડપી ગતિશીલ ટેકનોલોજીના આ યુગમાં ભૌતિક સૂચન બોક્સ ખાલી રાખી શકતા નથી. કેટલાક સંદર્ભોમાં આધુનિક સૂચન બોક્સ એ અનામી ફોર્મ સાથેનું વેબપેજ છે, ઉદાહરણ તરીકે ઓનલાઇન સમીક્ષાઓ, અનામી ડિજિટલ પ્રતિસાદ, કર્મચારી સૂચન કાર્યક્રમો અને કર્મચારી સમીક્ષા સાઇટ્સ જેમ કે ખરેખર. અન્ય સંદર્ભોમાં, તે એક સંપૂર્ણ ઇશ્યૂ ટ્રેકિંગ સિસ્ટમમાં ફેરવાઈ, જે નીચેની મુખ્ય લાક્ષણિકતાઓને મંજૂરી આપે છે (જે જૂના ક્લાસિક સૂચન બોક્સ સાથે અશક્ય હતું):
ડેટાબેઝમાં સમગ્ર ઇતિહાસ સૂચનો સંગ્રહિત કરો: દરેક સૂચનને "ટિકિટ નંબર" પ્રાપ્ત થાય છે, અને વિગતવાર સૂચન-ફોર્મ સંગ્રહિત થાય છે;
વપરાશકર્તા અને કંપનીને તમારા રૂટિંગ પરની સ્થિતિનું નિરીક્ષણ કરવાની મંજૂરી આપો: દરેક ટિકિટ એક સ્થિતિ મેળવે છે, જે ઓડિશન પ્રતિસાદ અથવા સમસ્યા-નિરાકરણમાં તેની પ્રગતિ સાથે બદલાય છે.
સૂચન કાર્યક્રમ ચલાવવાથી વધુ પારદર્શિતા, સ્પષ્ટ અને સીધો સંદેશાવ્યવહાર, અને વધુ અસરકારક પ્રતિસાદ લૂપ સંબંધિત લાભાર્થી બની શકે છે.
[9/3, 12:27 PM] Miss.POOJA❤️: સૂચન બોક્સ સાથે કર્મચારીના મંતવ્યો ભેગા કરવા પણ ફળદાયી હોઈ શકે છે, ખાસ કરીને ગ્રુપ થિંક-પ્રોન વાતાવરણમાં અને કોર્પોરેટ સંસ્કૃતિમાં જે "શૂટ ધ મેસેન્જર" માનસિકતાને વળગી રહે છે. જો કે, જાહેર જનતા તરફથી અનામી સૂચન સ્વરૂપોના ઉપયોગની જેમ, સહી વગરની ટિપ્પણીઓને મંજૂરી આપવી એ જવાબદારીનું બલિદાન આપી શકે છે અને પ્રતિસાદ સિસ્ટમને દુરુપયોગ માટે સંવેદનશીલ બનાવી શકે છે. એમ્પ્લોયરો પ્રશ્નો રજૂ કરીને કર્મચારીઓના અભિપ્રાય પણ ભેગા કરી શકે છે અને ક્રાઉડસોર્સિંગ દ્વારા દરેકના અભિપ્રાય ગુપ્ત રીતે ભેગા કરી શકે છે. કર્મચારીના જ્ knowledgeાનનો ઉપયોગ કરીને, ક્રાઉડસોર્સિંગ તકનીકો "નવી નવીનતાઓ" ને પ્રોત્સાહન આપવા માટે જાણીતી છે [3]
ડેટાબેઝમાં પ્રાપ્ત સૂચનો રેકોર્ડ કરવાથી કોઈપણ ટ્રેન્ડને ટ્રેક કરવામાં મદદ મળી શકે છે. જ્યારે કેટલીક સિસ્ટમો સૂચનોને ખાનગી રાખે છે, કેટલીક સિસ્ટમો સૂચનોને સાર્વજનિક બનાવે છે, જે અન્ય લોકોને સમાન સૂચન બનાવવાને બદલે સૂચનને સમર્થન આપે છે. આ મતદાન પ્રણાલી આયોજકોને સૌથી વધુ શું સૂચવે છે તે ઝડપથી જોવાની મંજૂરી આપે છે. ઘણું સૂચન બોક્સ કર્મચારીઓને વિચારો આપવા માટે પરવાનગી આપે છે, આંતરિક કંપની ક્રાઉડસોર્સિંગ વિચારો અથવા સૂચનો પર કર્મચારીના મંતવ્યો નક્કી કરે છે.
#વિડિયો મેગેઝિન
[9/3, 2:48 PM] Miss.POOJA❤️: વિડીયો મેગેઝીન ઓનલાઈન વિડીયોની શ્રેણી છે જે પ્રિન્ટ મેગેઝિન ફોર્મેટને અનુસરે છે જેમાં વાચક/દર્શક સમયાંતરે કોઈ મુદ્દો વાપરે છે. વિડીયો મેગેઝીન પરંપરાગત ઓનલાઈન મેગેઝીન અથવા ઈઝીનથી અલગ છે કારણ કે તે વિડીયો ફોર્મેટમાં વિતરિત કરવામાં આવે છે અને ઓનલાઈન સામગ્રી વાંચવાને બદલે ઓનલાઈન જોવા દ્વારા તેનો ઉપયોગ કરવામાં આવે છે.
[9/3, 2:49 PM] Miss.POOJA❤️: વિડીયો મેગેઝિનનો ખ્યાલ 1980 ના દાયકામાં ફ્લિપસાઇડ વિડીયો ફેન્ઝીન જેવા ઓછા બજેટ શીર્ષકો સાથે શરૂ થયો હતો, જે પંક ફેન્ઝીન ફ્લિપસાઇડ સાથે સંલગ્ન વિડીયો પૂરક છે. [1] 1990 ના દાયકાની શરૂઆતમાં, ખ્યાલ સંપૂર્ણ રીતે જોડાયો હતો અને યુનાઇટેડ સ્ટેટ્સ અને બ્રિટન બંનેમાં મુખ્ય મીડિયા સંસ્થાઓ દ્વારા સંખ્યાબંધ ટાઇટલ બનાવવામાં આવ્યા હતા. ઉલ્લેખનીય પ્રોડક્શન્સ બીએમજી દ્વારા 1990 માં પ્રકાશિત થયેલ સ્લેમિન 'રેપ વિડીયો મેગેઝિન, [2] અને વિડીયો ગેમ લક્ષી ક્લિક વિડીયો મેગેઝીન હતી, જેનું નિર્માણ અને 1991 માં રીલીઝ થયું હતું. [3]
સંખ્યાબંધ પ્રિન્ટ મેગેઝિને તાજેતરના વર્ષોમાં ડિજિટલ વિડીયો પ્લેટફોર્મ પર તેમની સામગ્રીને પ્રતિબિંબિત કરી છે, અને આ ઉપરાંત ઓનલાઈન માત્ર વિડીયો કન્ટેન્ટનું નિર્માણ કર્યું છે. એક ઉદાહરણ વાયર્ડના સ્વતomપૂર્ણ ઇન્ટરવ્યુ છે.
વિવિધ બંધારણો
[9/3, 2:49 PM] Miss.POOJA❤️: શુદ્ધ વિડિઓ સામયિકો
આ સામયિકો વિડીયો ફોર્મેટમાં અને માત્ર ઓનલાઈન અસ્તિત્વ ધરાવે છે, તેને ટેકો આપવા માટે પ્રિન્ટ સમકક્ષ વગર.
આ ફોર્મેટમાં લોન્ચ થનાર પ્રથમ મેગેઝિન "ધ આઈ લવ કોમેડી વિડીયો મેગેઝીન" હતું, જે હાલમાં યુ ટ્યુબ દ્વારા પ્રકાશિત કરવામાં આવ્યું છે, જે જુલાઈ 2016 માં લોન્ચ થયું હતું. [4] આ પછી માર્ચ 2017 માં મ્યુઝિક લાઇફસ્ટાઇલ મેગેઝિન EWE Zine ના લોન્ચ સાથે થયું.
[9/3, 2:50 PM] Miss.POOJA❤️: ઓગમેન્ટેડ રિયાલિટી વિડીયો મેગેઝીન
ઓગમેન્ટેડ રિયાલિટી વિડીયો મેગેઝીન પાસે તેને ટેકો આપવા માટે પ્રિન્ટ કાઉન્ટરપર્ટ છે. લેયર જેવી એપ્લિકેશનોનો ઉપયોગ અને જે ઓફલાઇનને ઓનલાઇન સાથે જોડે છે. સામયિકો તેમની સામગ્રીને અરસપરસ બનાવવા માટે લેયર નામની એપનો ઉપયોગ કરે છે, અન્યત્ર વિડીયો સામગ્રી સાથે લિંક કરે છે.